ClockThứ Ba, 22/11/2016 09:50

Trường THPT An Lương Đông khen thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh

TTH.VN - Sáng 21/11, Trường THPT An Lương Đông đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng học sinh đạt giải Học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2016-2017 .

Trao thưởng cho ba em đạt giải nhất môn toán

Công ty Sông Hưng, một đơn vị mạnh thường quân đã thưởng nóng các em với 60 triệu đồng cho 24 giải nhất, nhì, ba. Trước đó Công ty này cũng đã tài trợ 12 triệu đồng cho các giáo viên dạy bồi dưỡng học sinh giỏi và giáo viên hướng dẫn học sinh NCKHKT.

Đội tuyển dự thi học sinh giỏi của trường năm nay có bước đột phá về chất lượng và số lượng với 44 giải/68 em dự thi (năm học trước 12 giải). Đáng nể là các em đã dành 3/3 giải Nhất môn toán với điểm số tuyệt đối (19,75; 19,5 và 19,5/20 điểm), môn tin học có 1 em đạt 18,5/20 điểm. Đây là thành tích ấn tượng của nhà trường nói chung và khối trường tuyến huyện nói chung trong sân chơi đỉnh cao bậc THPT.

Trong 24 em đạt giải lần này có 9 em là học sinh lớp 11.

                                                                                                                                                                                         HG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

Sáng 14/3, tại Quảng Trị, Cụm Thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ (Cụm) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Chủ trì hội nghị có các ông: Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (Cụm trưởng); Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Cụm phó).

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới
Return to top