Thể thao trong nước

Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu giành giải nhất toàn đoàn giải Việt dã huyện Phong Điền

ClockThứ Sáu, 11/03/2016 22:15
TTH - Ngày 11/3, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phong Điền phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo và Huyện đoàn tổ chức giải Việt dã truyền thống huyện Phong Điền năm 2016.

Năm nay, giải Việt dã truyền thống của huyện quy tụ hơn 170 VĐV đến từ 35 đoàn là các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị và trường học đóng trên địa bàn toàn huyện. Giải được tổ chức thi đấu ở nội dung cá nhân, đồng đội và giải phong trào. Các VĐV đã tranh tài sôi nổi ở các cự ly: Nam THCS (2,5km); Nữ THCS (2km); Nam Việt dã (5km); Nữ Việt dã (4km). Kết quả, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đạt giải nhất toàn đoàn Việt dã; giải nhất toàn đoàn phong trào thuộc về trường THCS Nguyễn Duy. Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng cho các vận động viên đạt thành thích cao ở các cự ly thi đấu.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Return to top