ClockThứ Tư, 05/01/2011 09:55

Trường tiểu học Lộc Trì tổ chức thi Olympic tiếng Anh

TTH - Là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào dạy và học, vừa qua, Trường tiểu học Số 1 Lộc Trì (Phú Lộc) đã tổ chức thi vòng 15, vòng thi cấp trường cuộc thi Olympic tiếng Anh trên mạng Internet cho học sinh.

Đây là lần đầu tiên các em được tham gia cuộc thi trực tuyến đối với môn ngoại ngữ vì thế các em rất hào hứng, hồi hộp khiến cho không khí của cuộc thi diễn ra rất sôi nổi. Thời gian tối đa cho vòng thi là 60 phút gồm 3 bài tập, tuy nhiên hầu hết thí sinh sử dụng rất ít thời gian cho phép. Trong số 35 em học sinh các khối 3, 4, 5 vượt qua vòng thi cấp trường, các em có điểm số xuất sắc là Trần Huỳnh Tuấn Kiệt, học sinh lớp 5/1 (300điểm/206 giây), em Hoàng Vũ Nam Tấn, lớp 4/2 (300điểm/ 234 giây), em Mai Sông Nam, lớp 3/1 (300/244 giây). BTC đã chọn tuyên dương khen thưởng 15 em có thành tích cao và cấp giấy chứng nhận cho 35 em đã vượt qua vòng thi cấp trường đợt này. Các em đủ tiêu chuẩn sẽ đại diện học sinh của trường tham gia vòng thi cấp huyện.

HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh Đại học 2024: Chọn ngành phù hợp với năng lực và sở thích

Ngày 3/3, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024 do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức tại Trường Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) đã thu hút đông đảo học sinh, phụ huynh đến từ nhiều địa phương.

Tuyển sinh Đại học 2024 Chọn ngành phù hợp với năng lực và sở thích

TIN MỚI

Return to top