ClockThứ Tư, 16/09/2015 19:02

Truy bắt nhanh đối tượng trộm cắp tài sản người nhà nuôi bệnh ung thư

TTH.VN - Một người vợ vào TP Huế thuê trọ nuôi chồng bị ung thư bị kẻ gian lấy sạch 57,6 triệu đồng. Nhưng với quyết tâm cao, Công an TP Huế đã truy xét, bắt gọn đối tượng và thu giữ toàn bộ số tiền trả lại cho bị hại trong sự vui mừng khôn xiết.

Ngày 16/9, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó Trưởng Công an TP Huế cho biết, đang làm các thủ tục để trao trả lại toàn bộ số tiền 57,6 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Mỹ An (44 tuổi, trú tổ dân phố 4, phường Bắc Lý, TP Quảng Bình)- người thuê trọ tại đường Ngô Quyền để nuôi chồng bị ung thư tại Bệnh viện Trung ương Huế thì bị kẻ gian lấy sạch hết tiền.

Đối tượng Nguyễn Viết Thông cùng tang vật vụ án tại cơ quan công an
 
Trước đó, khoảng 3 giờ sáng 15/9, với ý định trộm cắp tài sản, Nguyễn Viết Thông (27 tuổi, trú đường Trần Quang Khải, TP Huế) đi xe máy vào gửi ở nhà xe Bệnh viện Trung ương Huế. Sau đó, Thông đi bộ theo dõi ở các dãy nhà nghỉ trọ trên đường Ngô Quyền, chờ sơ hở ra tay lấy trộm tài sản.
 
Khi đến nhà nghỉ A. X., Thông phát hiện phòng trọ ở tầng 1 có cửa thông gió mở, phía bên trong sáng đèn, có một phụ nữ nằm ngủ, bên cạnh có một túi xách. Thông liền tìm kiếm một thanh tre rồi buộc một móc sắt vào và kéo túi xách ra ngoài. Trong túi xách có 57,6 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân đã được Thông mang về nhà cất giấu.
 
Nhận được thông báo của bị hại, Công an phường Vĩnh Ninh phối hợp cùng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội truy xét và bắt giữ Thông, thu giữ toàn bộ tài sản khi Thông chưa kịp tiêu thụ.   
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top