ClockThứ Hai, 07/03/2016 13:36

Truy lùng nhóm nghi phạm “dùng dao cướp của tài xế taxi” ?

TTH.VN - Nhóm đối tượng gồm 2 nam, một nữ bắt taxi đi từ đoạn gần cầu Nam Giao (TP Huế) về xã Vinh Giang (Phú Lộc), khi đến đoạn đường vắng đã dùng dao khống chế lái xe cướp tài sản rồi lẩn trốn.
Đoạn đường nơi được cho là điểm xảy ra vụ việc

Theo nguồn tin riêng của baothuathienhue.vn, vào khoảng 3h sáng 7/3, tổng đài taxi H. A. ở TP Huế nhận được điện thoại yêu cầu xe 4 chỗ đón tại đường Phan Chu Trinh (đoạn gần cầu Nam Giao). Tài xế đến tại địa điểm trên đón 2 nam, 1 nữ thanh niên và được yêu cầu đưa về xã Vinh Giang (Phú Lộc).

Quá trình đi, xe đến ngã ba La Sơn (xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc) thì người phụ nữ xuống xe. 2 thanh niên còn lại yêu cầu chở về Vinh Giang. Khoảng 4h sáng cùng ngày, khi xe đến địa phận thôn Nghi Giang (xã Vinh Giang) thì cả 2 tên dùng dao khống chế vào cổ tài xế và lấy toàn bộ tiền trong người tài xế khoảng 1,3 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an Phú Lộc và Công an tỉnh đã tung lực lượng cảnh sát hình sự tiếp cận hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng; đồng thời tích cực điều tra truy xét.

Một cán bộ công an đang trực tiếp điều tra vụ việc cho biết, đang tích cực thu thập chứng cứ và truy tìm cô gái xuống xe ở Lộc Sơn- một nhân chứng quan trọng, vì tài xế taxi không rành đường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top