ClockThứ Ba, 24/04/2018 11:24

Truy tìm đối tượng giam lỏng 3 người trong một gia đình

TTH.VN - Sáng 24/4, lực lượng Công an và cơ quan chức năng phường Phú Hội (TP. Huế) vẫn đang tích cực truy tìm đối tượng cố tình khóa cửa, đổ keo dính, giam lỏng nhiều người trong một gia đình.

Cái giá của lòng thamTừ các vụ phá kính ô tô lấy cắp tài sản: Không nên đỗ ô tô qua đêm ở lề đườngSai lại càng sai

Công an phường Phú Hội đến kiểm tra hiện trường 

Vụ việc hy hữu này xảy ra với gia đình anh Bùi Quốc D, trú ở số 2, đường Bà Triệu. 

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 30 chiều 23/4, sau khi nghỉ trưa xong, gia đình anh D mở cửa chính (cửa kéo bằng sắt) thì phát hiện bị khóa ngoài. Thời điểm này, có 3 người đang ở trong nhà.

Sau đó, anh D đã gọi điện trình báo với cơ quan chức năng về sự việc. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Phú Hội và các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại nhà anh D ghi nhận tình hình.

Thợ khóa được gọi đến để cưa ổ khóa giải thoát 3 người bị giam lỏng ở bên trong 

Qua kiểm tra, ngoài việc bị khóa trái cửa ngoài, đối tượng còn đổ keo 502 vào ổ khóa và phần khóa chính của cửa kéo. Tại hiện trường vẫn còn lại một lọ keo 502 rơi vãi. Sau khi lập biên bản hiện trường, lực lượng công an đã gọi thợ phá khóa, giải cứu những người bị giam trong nhà.

Theo anh D, đối tượng khóa cửa, đổ keo dính có thể là một người chuyên cho vay nóng thực hiện nhằm dằn mặt gia đình.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đừng để mắc mưu kẻ xấu

Những ngày qua, lực lượng chức năng một số địa phương tiến hành bắt giữ, khởi tố một số đối tượng tụ tập gây rối và kích động người dân biểu tình trái phép. Nhiều người dân trong tỉnh bày tỏ rõ sự bất bình và khẳng định, lòng yêu nước cần phải được đặt đúng chỗ, đừng để kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo.

Đừng để mắc mưu kẻ xấu
Đừng tạo cơ hội cho kẻ xấu

Gần đây, liên tiếp những vụ cướp giật tài sản của người đi đường được công an triệt phá. Đối tượng mà tội phạm nhắm đến là phụ nữ khi tham gia giao thông sơ hở đeo hoặc treo túi xách trên người và trên xe. Cơ quan công an khuyến cáo người dân phải hết sức cẩn trọng trong bảo vệ tài sản của mình, không tạo “cơ hội” cho cướp giật.

Đừng tạo cơ hội cho kẻ xấu
Clip nhạy cảm, "mồi ngon" của kẻ xấu

Thời gian gần đây, một số đối tượng xấu do vô tình có được clip nhạy cảm của nạn nhân hoặc cố tình quay clip, hack tài khoải email, facebook…chiếm đoạt clip nhạy cảm của nạn nhân để thực hiện hành vi tống tiền.

Clip nhạy cảm, mồi ngon của kẻ xấu

TIN MỚI

Return to top