ClockThứ Tư, 18/07/2018 16:57

Truy tìm đối tượng dùng dao gây thương tích nghiêm trọng

TTH.VN - Chiều 18/7, lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ vụ một thanh niên xăm trổ chém trọng thương ông Phan Vĩnh Q. làm việc tại Công ty Cổ phần VKSTAR (doanh nghiệp tổ chức chương trình Áo Dài Show ở TP. Huế).

Nhập khám vì giải quyết mâu thuẫn bằng daoTăng cường bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới

Theo đó, vào khoảng 22 giờ tối 17/7, nhân viên Trần Thị Hoàng N. của Công ty Cổ phần VKSTAR đi xe máy đến quán Tobokky ở vỉa hè đường Bà Triệu, phường Phú Hội, TP. Huế (cạnh siêu thị Big C Huế). Do quán đã dẹp hàng, N. lên xe về thì một đối tượng xăm trổ bất ngờ xuất hiện đòi phải trả tiền giữ xe. Vì cho rằng mình không gửi xe nên N. không trả tiền thì bị người này đấm vào mặt.

Ông Q. đang nằm điều trị tại bệnh viên 

Tình cờ ngang qua, phát hiện nhân viên của mình bị đánh, ông Phan Vĩnh Q. người cùng công ty đã tiếp cận đối tượng xăm trổ để hỏi rõ thì đối tượng này bỏ chạy. Hơn 1 phút sau, đối tượng quay lại và dùng dao tấn công ông Q khiến ông Q. bị thương, phải chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế trong tình trạng bị mất nhiều máu...

Ông Q. là người có thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” từng được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen sau khi phối hợp với lực lượng chức năng bắt “siêu trộm” có 6 tiền án.

 Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top