ClockThứ Sáu, 11/01/2013 15:41

Truy tìm ô tô tông chết 2 người bỏ trốn

TTH.VN - Ngày 11/1, Công an TX Hương Trà cho biết, đã gửi công văn đến Công an các địa phương nhờ phối hợp truy tìm ô tô tông chết 2 người rồi bỏ chạy vừa xảy ra trên địa bàn.
Khoảng 20 giờ 30 tối 21/12 tại Km 1+ 400 đường tránh Huế qua địa phận phường Hương Văn (TX Hương Trà), Trần Khánh Duân (SN 1989) và Nguyễn Xuân Long (SN 1984) điều khiển xe Honda 67 BKS 75PA- 5056 đi hướng Đà Nẵng- Quảng Trị. Khi đến địa phận trên, do bị vấp ổ gà nên 2 anh đã ngã xuống đường. Ngay sau đó, bị xe ô tô chạy qua cán chết ngay tại chỗ cả 2 người.
 
Chiếc xe máy của bị hại đang được công an Hương Trà giữ
 
Khoảng 30 phút sau khi xảy ra vụ việc, một người đi đường phát hiện và lực lượng công an tổ chức khám nghiệm hiện trường. Theo kết luận của cơ quan công an, hai anh này sau khi ngã xuống đường, do trời tối nên xe ô tô lưu thông qua đường tránh Huế đã cán chết. Hiện, cơ quan công an tiếp tục truy tìm chiếc xe gây tai nạn.
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top