ClockThứ Hai, 14/08/2017 21:52

Truyền thông chính sách hỗ trợ phụ nữ vùng biển phát triển kinh tế

TTH - Các chính sách liên quan để hỗ trợ người dân, phụ nữ phát triển kinh tế, khắc phục sự cố môi trường biển; những thủ tục để được hưởng các chính sách hỗ trợ vay vốn ưu đãi ổn định cuộc sống... là những nội dung được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh phổ biến tại hội nghị truyền thông chính sách hỗ trợ phụ nữ vùng biển phát triển kinh tế chiều 14/8 tại xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc.

Tại hội nghị, Hội LHPN Việt Nam đã cung cấp thông tin về những nỗ lực của Chính phủ, các bộ, ban, ngành liên quan trong việc xử lý sự cố môi trường biển; các giải pháp khắc phục, quản lý chất thải rắn; đồng thời, hướng dẫn cách nhận biết các loại thủy, hải sản an toàn...

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tập huấn tái chế rác thải nhựa

Hoạt động trên được Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức ngày 27/3 nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong việc chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa.

Tập huấn tái chế rác thải nhựa
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top