ClockThứ Tư, 29/05/2013 22:26

TS. Paul Kristiansen, Đại học New England nói chuyện về hệ thống nông nghiệp hữu cơ tại Úc

TTH.VN - Trung tâm Thông tin - Thư viện, Trường đại học Nông Lâm - Đại học Huế vừa phối hợp với Khoa Nông học của trường tổ chức buổi sinh hoạt học thuật nhằm tạo cơ hội học hỏi về nền nông nghiệp và hệ thống nông nghiệp hữu cơ hiện nay tại Úc.

Khách mời của buổi sinh hoạt này là TS. Paul Kristiansen đến từ Trường đại học Môi trường và Khoa học nông nghiệp, Đại học New England (Úc). Buổi sinh hoạt học thuật đã thu hút đông sinh viên, học viên cao học và cán bộ giảng viên của trường tham dự.

TS. Paul Kristiansen nói chuyện tại buổi sinh hoạt học thuật (Ảnh: ĐHNL)

Tại buổi sinh hoạt, TS. Paul Kristiansen đã trình bày về các chủ đề chính: tổng quan về Đại học New England; học bổng tại Úc dành cho các ứng viên đang muốn tìm kiếm cơ hội học tập tại môi trường quốc tế thông qua quy trình nộp đơn và khả năng của ứng viên; tình hình nông nghiệp hiện nay ở Úc với việc áp dụng khoa học kỹ thuật cao trong nông nghiệp; lao động có trình độ kỹ thuật cao; đa dạng nông sản; vấn đề an ninh lương thực dựa trên hệ thống nông nghiệp hữu cơ; quản lý đất bền vững; nguồn năng lượng trong nông nghiệp… Buổi sinh hoạt là dịp để sinh viên, giảng viên của trường có thể tiếp thu được những kiến thức, kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học và áp dụng nghiên cứu của mình vào thực tiễn.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top