ClockThứ Hai, 01/07/2019 11:44

Từ 4/7, phụ huynh đăng kí trực tuyến tiêm vắc xin cho trẻ

TTH.VN - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật – Sở Y tế vừa thông báo tổ chức đăng ký tiêm vắc xin 6 trong 1 cho trẻ qua mạng. Theo đó, thời gian bắt đầu đăng ký từ ngày 4/7. Số lượng đăng ký đợt này là 500 liều.

Đưa vắc xin Combe Five thay thế QuinvaxemNam Đông: Gần 1.000 trẻ được tiêm vắc xin sởi – Rubella trong ngày đầu tiênBức xúc của khách hàng là có cơ sởTiêm sởi - rubella miễn phí cho trẻ dưới 14 tuổi trên toàn quốc

Trước đó, nhiều phụ huynh rất vất vả khi phải đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật để đăng kí tiêm chủng cho trẻ

Đây là hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm vắc xin 6 trong 1 cho trẻ. Các phụ huynh có thể đăng ký tiêm vắc xin trực tuyến qua website: cdc.thuathienhue.vn/dangkytiemchung hoặc cdc.thuathienhue.gov.vn

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, để đảm bảo đúng quy định mỗi mũi tiêm cách nhau ít nhất 1 tháng. Trung tâm đề nghị phụ huynh đã tiêm cho trẻ trong đợt ngày 18-21/6/2019 không đăng kí đợt này. Trung tâm sẽ đăng ký cho các trẻ thuộc trường hợp này vào cuối tháng 7/2019.

Thời gian tổ chức tiêm chủng đợt này từ ngày 9-10/7 tại 3 cơ sở tiêm chủng dịch vụ là: 10-12 Nguyễn Văn Cừ, TP. Huế; 30 Lý Thường Kiệt, TP. Huế và 21 Nguyễn Văn Linh, TP. Huế.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để nóng chuyện lạm thu đầu năm học mới

Một cô giáo có thâm niên trong nghề thở phào nhẹ nhõm khi kể rằng, họp phụ huynh đầu năm nay khá nhẹ nhàng, cô không phải căng người giải đáp các khoản thu mà nhà trường yêu cầu đóng góp. Bởi, mức thu các khoản nộp đầu năm đều đã có trong Nghị quyết 05/2022/NQ – HĐND, các trường không thể vượt khung.

Không để nóng chuyện lạm thu đầu năm học mới
Đồng hành với con vào lớp 1

Với các gia đình có trẻ chuẩn bị vào lớp 1, quan trọng nhất vẫn là chuẩn bị kỹ năng, tâm lý cũng như đồng hành với các em, chưa nhất thiết phải biết đọc, biết viết và làm toán ngay từ những ngày đầu.

Đồng hành với con vào lớp 1
Giả làm phụ huynh, trộm tài sản trong trường học

Kết thúc những tháng ngày nghỉ hè, một mùa tựu trường mới nữa lại bắt đầu. Lợi dụng sự sơ hở của các trường và bậc phụ huynh chuẩn bị cho năm học mới, các đối tượng xấu đã trà trộn giả làm phụ huynh để lén lút thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Giả làm phụ huynh, trộm tài sản trong trường học
Chọn học “trường làng”

Cháu gái tôi ở Hương Thủy và làm việc ở một trường học ở Huế, có con gái đầu lòng đang học lớp 5 ở trường tiểu học tại quê. Con gái học khá tốt cháu tôi quyết định cho “thử vận may” thi vào Trường THCS Nguyễn Tri Phương. Ngay từ đầu năm học, biết tôi làm việc ở tỉnh, có nhiều mối quan hệ nên cháu nhiều lần nhờ cậu xin vào một trường THCS ở Huế, nếu không lọt vào Nguyễn Tri Phương.

Chọn học “trường làng”

TIN MỚI

Return to top