ClockThứ Bảy, 13/01/2018 12:07

Tư vấn chăm sóc làm đẹp da

TTH.VN - Đó là nội dung do Trung tâm Điều trị theo yêu cầu và Quốc tế, BV Trung ương Huế tổ chức nằm trong chương trình sự kiện tri ân khách hàng và Mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018 “Đánh thức tuổi thanh xuân” vào sáng 13/1.

Bệnh viện Trung ương Huế: Những dấu ấn mớiHàng rong “bủa vây” Bệnh viện Trung ương HuếBệnh viện Trung ương Huế đủ điều kiện liên thông kết quả xét nghiệmChia sẻ kinh nghiệm chăm sóc và đảm bảo an toàn cho người bệnh

Các chuyên gia chia sẻ, tư vấn cho phái đẹp về cách phòng, bảo vệ chăm sóc da

Tham dự chương trình, các khách hàng được chuyên gia làm đẹp và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình ở BV Trung ương Huế, Trường Đại học Y dược Huế chia sẻ, tư vấn các phương pháp chăm sóc, bảo vệ da và các công nghệ làm đẹp mới hiện nay trong chăm sóc, điều trị nám, tàn nhang;  phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ an toàn ở vùng mặt, ngực, bụng, điều trị sẹo… Dịp này, các bác sĩ, chuyên gia giao lưu trực tiếp và giới thiệu nhiều công nghệ thẩm mỹ an toàn, quá trình chống lão hóa da và các xu hướng điều trị hiện nay của thế giới…

Khách hàng trao đổi thông tin tại chương trình

PGS.TS Nguyễn Văn Hỷ, Giám đốc Trung tâm Điều trị theo yêu cầu và Quốc tế, BV Trung ương Huế chia sẻ, làm đẹp ngày nay đã trở thành nhu cầu cần thiết của mỗi người, đặc biệt là phái đẹp. Vì vậy, mục đích của chương trình nhằm cập nhật và giới thiệu những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất tại Đơn vị phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của Trung tâm Điều trị theo yêu cầu và Quốc tế, BV Trung ương Huế, giúp phái đẹp có những sự lựa chọn phù hợp cho chính mình.

Tin, ảnh: Minh Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm

Để hỗ trợ người lao động thất nghiệp (LĐTN) trên địa bàn ổn định cuộc sống và tìm kiếm việc làm mới, ngoài việc giải quyết các thủ tục chi trả trợ cấp thất nghiệp (TCTN), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kết nối tạo việc làm đến với LĐTN.

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top