ClockThứ Hai, 08/10/2018 15:17

Tư vấn giáo dục nha khoa cho hơn 2.000 học sinh ở Quảng Điền

TTH.VN - Từ ngày 25/9 đến 8/10, Bệnh viện (BV) Răng Hàm Mặt tỉnh phối hợp chính quyền sở tại thực hiện chương trình giáo dục, tư vấn chăm sóc răng miệng cho hơn 2.000 học sinh tại các trường tiểu học xã Quảng Phú, Quảng Thành, Quảng Thọ (Quảng Điền).

Cập nhật phương pháp chẩn đoán, xử trí một số bệnh ung thư cho 50 y, bác sĩNâng cao kỹ năng vệ sinh môi trường cho người dân nghèoGần 50 cán y tế cơ sở cập nhật kỹ năng quản lý hồ sơ sức khỏe điện tửThêm 8 loại thuốc chứa Valsartan phải thu hồiCập nhật kiến thức mới trong dự phòng và điều trị đột quỵ

Bác sĩ BV Răng Hàm mặt tỉnh chữa trị bệnh răng miệng cho học sinh

Bên cạnh đó, BV còn khám, chữa các bệnh về răng miệng miễn phí, tổ chức súc miệng Flour 0,2% có các học sinh có nguy cơ sâu răng. Đây là hoạt động thường niên của BV quan tâm hỗ trợ các các học sinh tiểu học, đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa nhằm hỗ trợ củng cố kiến thức cho các em có những kỹ năng cơ bản về vệ sinh, chăm sóc sức khỏe răng miệng, học tập tốt hơn. 

Tư vấn giúp cho các em giữ gìn vệ sinh răng miệng đúng cách

Cũng dịp này, tất cả các học sinh nói trên được BV phối hợp với Công ty Colgate Palmolive Việt Nam tặng kem và bàn chải răng để thực hành vệ sinh răng miệng đúng cách, bảo vệ hàm răng chắc đẹp.

Tin, ảnh: Minh Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cắt cánh mũi là gì? Nên thực hiện khi nào? Chăm sóc ra sao?

Cắt cánh mũi là một thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhằm điều chỉnh kích thước mũi, giúp dáng mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Vậy cắt cánh mũi là gì? Khi nào nên áp dụng cắt cánh mũi? Chăm sóc ra sao? Giải đáp chi tiết băn khoăn trong nội dung dưới đây.

Cắt cánh mũi là gì Nên thực hiện khi nào Chăm sóc ra sao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top