ClockThứ Tư, 12/06/2019 10:18

Tuần phim Đan Mạch mở cửa miễn phí

TTH.VN - Tuần phim Đan Mạch cùng lúc diễn ra ở Huế và Đà Nẵng từ ngày 4-11/7 là cơ hội cho những người yêu thích, đam mê điện ảnh châu Âu nói riêng và Đan Mạch nói chung tiếp cận nhiều bộ phim lần đầu được trình chiếu.

Tuần phim kỷ niệm 70 năm Ngày Toàn quốc kháng chiếnHọc bằng phimPhim tài liệu về Michael Jackson nổi bật tại Liên hoan phim SundanceSiêu phẩm Star Wars 7 lập kỷ lục phòng vé với 529 triệu USD

Tuần phim sẽ giới thiệu 6 bộ phim từng đạt giải cao 

Thông tin này vừa được Đại sứ quán Đan Mạch tại Hà Nội cho biết ngày 12/6. Tuần phim sẽ giới thiệu 6 bộ phim truyện của Đan Mạch được sản xuất trong thời gian gần đây và đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế cũng như Đan Mạch.

Tại Huế, tuần phim sẽ được chiếu theo trình tự vào các ngày tại rạp Cinestar 25 Hai Bà Trưng, TP. Huế. Vé vào cửa miễn phí và sẽ được phát tại rạp trên từ ngày 24/6. Mở màn cho tuần phim là bộ phim “Mảnh đất của tôi” từng đoạt giải phim hay nhất Đan Mạch 2016 và đề cử phim nước ngoài hay nhất tại giải Oscar 2017.

P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top