ClockThứ Sáu, 17/05/2019 11:24

Tuổi trẻ Huế tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 129 năm Ngày sinh nhật Bác

TTH.VN - Sáng 17/5, tại Trường THPT chuyên Quốc học Huế, sau khi làm lễ dâng hoa báo công lên Bác, Thành đoàn Huế tổ chức tuyên dương 22 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Tuyên dương 28 thanh niên tiên tiến sản xuất, kinh doanh giỏiTuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ IV, năm 2018Tuyên dương 30 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Đây là những cá nhân đến từ các cơ sở Đoàn thuộc Thành đoàn Huế, tích cực tham gia các phong trào Đoàn, công tác chuyên môn giỏi, có sáng kiến hay, thiết thực trong công việc, đi đầu trong các hoạt động tình nguyện...

Hoạt động tuyên dương nhằm khơi dậy tình yêu Tổ quốc trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN), lan tỏa các tấm gương thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác, đồng thời thôi thúc trách nhiệm và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ cho Tổ quốc; động viên ĐVTN và các tổ chức Đoàn trong thành phố tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do Đoàn phát động.

ĐVTN Huế đạp xe tham gia hành trình về nguồn

Dịp này, Thành đoàn Huế cũng trao 65 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi thành phố Huế” cho 65 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Cũng trong sáng 17/5, 30 bạn trẻ Huế đến từ các đơn vị đoàn thuộc Thành đoàn Huế đã tham gia hoạt động hành trình về nguồn, đến thăm các điểm di tích như Đình làng Dương Nỗ (xã Phú Dương, huyện Phú Vang), Nhà lưu niệm Bác Hồ tại 112 Mai Thúc Loan,… bằng xe đạp.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

TIN MỚI

Return to top