ClockThứ Hai, 17/07/2017 21:11

Tựu trường vào ngày 15/8, khai giảng vào ngày 5/9

TTH - Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Quyết định số 1600/QĐ-UBND ngày 17/7/2017 ban hành Kế hoạch thời gian năm học đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên áp dụng từ năm học 2017 - 2018 trên toàn địa bàn tỉnh.

Theo đó, tựu trường vào ngày 15/8 và khai giảng vào ngày 5/9. Một số trường học ở vùng trũng, địa bàn khó khăn có thể tựu trường sớm hơn nhưng không trước ngày 1/8 hằng năm.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng ủy quyền Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và Chủ tịch UBND các huyện/thị xã/thành phố căn cứ một số nội dung trong quy định để quyết định những nội dung như: Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo UBND tỉnh tình hình chuẩn bị năm học và kế hoạch tổ chức khai giảng trước ngày 20/8 hằng năm; cho học sinh các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo nghỉ học trong trường hợp thời tiết quá khắc nghiệt, thiên tai và bố trí học bù bảo đảm tiến độ thực hiện chương trình chung... Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và TP.Huế cho học sinh các trường thuộc cấp quản lý nghỉ học trong trường hợp thiên tai, thời tiết quá khắc nghiệt và bố trí học bù để đảm bảo theo kịp tiến độ thực hiện chương trình chung trên phạm vi quy mô toàn tỉnh.

PV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Return to top