Thể thao trong nước

Tuyên dương 14 huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc

ClockThứ Sáu, 22/09/2017 06:58
TTH.VN - 14 huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) được tuyên dương lần này là những người có nhiều đóng góp tại các giải đấu thể thao quốc tế năm 2017.

Các huấn luyện viên được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Tối 21/9, tại trường quay Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương các HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao quốc tế năm 2017.

Đến dự có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

9 VĐV xuất sắc được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cho biết, trong năm 2017, thể thao thành tích cao của tỉnh đã giành 22 huy chương tại đấu trường thể thao quốc tế, đặc biệt là 3 HCV tại SEA Games 29. Những thành tích mà các HLV, VĐV đạt được không chỉ là niềm tự hào của bản thân, của đơn vị mà còn là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, của ngành Thể thao tỉnh.

Giao lưu với các huấn luyện viên, vận động viên

Tại buổi lễ, các HLV, VĐV đã giành thời gian tâm sự những câu chuyện vui, buồn trong quá trình huấn luyện, tập luyện, thi đấu và chia sẻ những dự định trong tương lai, đặc biệt là những mục tiêu, định hướng phấn đấu trong các giải đấu sắp tới.

HLV Nguyễn Văn Hiền (bộ môn đá cầu) được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Dịp này, có 1 HLV được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ; 4 HLV và 9 VĐV được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023
Return to top