ClockThứ Năm, 12/11/2015 17:45

Tuyên dương 50 Chủ tịch Mặt trận tiêu biểu

TTH - Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2015), ngày 12/11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị kỷ niệm và tuyên dương 50 Chủ tịch Mặt trận cấp xã, phường, thị trấn tiêu biểu năm 2015. Đến dự hội nghị có các đồng chí: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Ngô Yên Thi, nguyên UVTW Đảng, nguyên Trưởng Ban Tôn giáo Chính Phủ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng...

Tại buổi lễ, ông Trần Phùng, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh nhấn mạnh: “Cùng với quá trình phát triển của cách mạng Việt Nam, MTTQ Việt Nam không ngừng được củng cố, mở rộng với những hình thức tổ chức và tên gọi khác nhau, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng của mỗi giai đoạn lịch sử và có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp vĩ đại của dân tộc, là một trong những nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam”. Thời gian tới, sự nghiệp đổi mới của quê hương đất nước đặt ra nhiều yêu cầu mới cao hơn, đòi hỏi công tác Mặt trận phải phát huy đầy đủ vai trò, vị trí của mình, không ngừng củng cố, tăng cường và mở rộng, tạo sự đồng thuận xã hội, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân và dân chủ xã hội. MTTQ Việt Nam các cấp cần nâng cao chất lượng, phối hợp hoạt động với các tổ chức thành viên.

Tại hội nghị, Ban tổ chức tuyên dương và tặng Bằng khen cho 50 Chủ tịch Mặt trận cấp xã, phường, thị trấn tiêu biểu năm 2015.

HÀO VŨ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Cội nguồn đoàn kết dân tộc

Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương ngày 10/3 âm lịch, người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị Vua thủy tổ dựng nước, là tổ tiên của dân tộc Việt Nam.

Cội nguồn đoàn kết dân tộc
Return to top