ClockThứ Tư, 19/12/2018 17:41

Tuyên dương sinh viên đạt thành tích trong cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

TTH.VN - Chiều 19/12, Trường đại học (ĐH) Luật, ĐH Huế tổ chức lễ tuyên dương hoa khôi và sinh viên đạt thành tích cao trong cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2018”.

Nữ sinh ĐH Huế trở thành Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018Năm sinh viên ĐH Huế vào chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam

Đại diện Đoàn ĐH Huế tặng giấy khen cho tân hoa khôi sinh viên Việt Nam và các thí sinh của Trường ĐH Luật tham gia cuộc thi

Tại cuộc thi này, Nguyễn Thị Phương Lan, sinh viên Trường ĐH Luật, ĐH Huế đã xuất sắc vượt qua 44 thí sinh còn lại trong đêm chung kết và giành danh hiệu hoa khôi sinh viên Việt Nam. Ngoài ra, các thí sinh khác đến từ Trường ĐH Luật, ĐH Huế cũng đạt thành tích cao là: Phạm Thùy Linh, thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi cả về vẻ đẹp lẫn trí thức, lọt vào top 10 phần thi ngoại ngữ; 2 thí sinh khác là Nguyễn Lê Uyên và Cao Thị Oanh xuất sắc lọt vào vòng bán kết cuộc thi.

Bên cạnh đó, 2 thí sinh Hồ Thị Quỳnh Anh và Phạm Khắc Đạt cũng đạt được kết quả cao phần thi tìm kiếm tài năng trong khuôn khổ cuộc thi.

Lãnh đạo, cán bộ nhà trường và các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng tân hoa khôi sinh viên Việt Nam và các thí sinh tham gia cuộc thi

Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường, Đoàn ĐH Huế và Đoàn Trường ĐH Luật đã chia sẻ cảm xúc, quá trình đồng hành cùng các thí sinh tại cuộc thi đồng thời trao tặng các phần quà và khen thưởng cho các sinh viên.

Đại diện các nhà tài trợ (Trung tâm Anh ngữ E4E và Công ty TNHH Trí Đức) cũng trao tặng các phần quà đến tân hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 và thí sinh đạt thành tích cao tại cuộc thi.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội sinh viên Trường ĐH Luật:
Hoàn thành 100% chỉ tiêu kế hoạch nhiệm kỳ 2017 - 2020

Đó là thông tin được Hội sinh viên (SV) Trường đại học (ĐH) Luật, ĐH Huế chia sẻ tại Đại hội Đại biểu Hội SV trường lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 – 2023, diễn ra phiên chính thức vào ngày 20/3.

Hoàn thành 100 chỉ tiêu kế hoạch nhiệm kỳ 2017 - 2020
Return to top