ClockThứ Năm, 30/05/2019 13:24

Tuyên dương và khen thưởng 751 học sinh giỏi cấp thành phố

TTH.VN - Sáng 30/5, Phòng Giáo dục & Đào tạo (GD &ĐT) TP. Huế tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho 751 học sinh giỏi (HSG) và học sinh năng khiếu (HSNK) trên địa bàn TP năm học 2018 - 2019. Tham dự có lãnh đạo Sở GD& ĐT, UBND TP. Huế, các thầy cô giáo và gần 800 HSG và HSNK trên địa bàn.

TX. Hương Thủy: Hơn 300 học sinh xuất sắc được tuyên dương, khen thưởngTrao học bổng khuyến học, khuyến tài cho học sinh giỏi và có hoàn cảnh khó khănTuyên dương 1.758 học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh

Niềm vui của các em HSG và HSNK đạt các giải thưởng cấp quốc tế và quốc gia khi được lãnh đạo TP. Huế tuyên dương khen thưởng trong sáng 30/5

Là năm học thứ năm triển khai chương trình hành động các cấp thực hiện Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện GD &ĐT nên chất lượng giáo dục các cấp tiếp tục được giữ vững. Ở bậc tiểu học có 99,9% học sinh được đánh giá từ đạt trở lên, bậc THCS có 99,99% học sinh được xếp loại hạnh kiểm từ trung bình trở lên; tỷ lệ học sinh đạt giải tại các hội thi HSG, HSNK cấp TP, cấp tỉnh, cấp quốc gia và quốc tế tăng cao, đạt 1.498 học sinh, tăng 8 giải so với năm học trước.

Toàn TP. Huế có gần 1.500 HSG và HSNK, trong đó có 23 giải ở cấp quốc tế và quốc gia; 363 giải cấp tỉnh và 1.112 giải cấp thành phố; trong đó, các trường đã tổ chức phát thưởng cho 747 học sinh, còn lại 751 học sinh giỏi tiêu biểu được nhận thưởng trong sáng 30/5.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Trưởng Phòng GD& ĐT TP. Huế, ông Lâm Thủy khẳng định, năm học 2018- 2019 chất lượng giáo dục toàn diện tiếp tục giữ vững, trong đó chất lượng HSG, HSNK tiếp tục được nâng cao. Trong năm, có 23 giải cấp quốc tế và quốc gia, trong đó có 8 giải nhất, 6 giải nhì, 9 giải ba qua các kỳ thi HSG các môn văn hóa, Toán quốc tế Singapore và Châu Á, Toán quốc tế Hoa Kỳ, Olympic tài năng tiếng Anh, hùng biện tiếng Anh…

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa
Return to top