Thể thao trong nước

Tuyển Karatedo Huế giành 12 huy chương tại giải Vô địch các CLB mạnh

ClockChủ Nhật, 21/08/2016 20:36
TTH - Kết thúc giải Vô địch các Câu lạc bộ (CLB) mạnh Karatedo Quốc gia lần thứ XVI – năm 2016 , tuyển Karatedo tỉnh nhà giành được 12 huy chương (1 HCV, 4 HCB và 7 HCĐ).

Giải được tổ chức tại Đắk Lắk từ 16 – 21/8, quy tụ 679 VĐV đến từ 57 CLB của 41 tỉnh, thành, ngành. Đoàn Thừa Thiên Huế góp mặt 29 VĐV.

Kết quả, VĐV giành được HCV là Bùi Phước Thành (hạng cân 75kg, lứa tuổi 15 – 17); 4 HCB thuộc về Hồ Đại Tân (50kg, lứa tuổi trên 18), Lê Minh Thuận (80kg – lứa tuổi trên 18), 1 HCB nội dung Kumite đồng đội nam và 1 HCB nội dung Kata đồng đội nữ lứa tuổi trên 18. Ngoài ra, tuyển Karatedo tỉnh nhà giành được 5 HCĐ cá nhân và 2 HCĐ Kata đồng đội nam – nữ.

Minh Tâm

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng “vàng” từ nữ vận động viên miền sơn cước

Sau 9 năm tạm rời A Lưới để tham gia đội tuyển, Hồ Thị Hoài Tành đang là một trong những cái tên duy trì thành tích ổn định nhất của đội tuyển Karatedo Huế. Nói như cách của Trưởng bộ môn Karatedo tỉnh - Lê Văn Lộc, kỳ vọng tấm huy chương vàng Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc sắp tới với Hoài Tành là hoàn toàn có cơ sở.

Hy vọng “vàng” từ nữ vận động viên miền sơn cước
Karatedo Huế: Gắn kết là sức mạnh

Karatedo Huế đang có dấu hiệu hồi sinh sau hơn một thập niên “im hơi lặng tiếng”. Dẫu vậy, vẫn chưa xứng tầm với những gì bộ môn này đã và đang có trong tay.

Karatedo Huế Gắn kết là sức mạnh
Return to top