Thể thao

Tuyển thủ Malaysia đánh giá cao Lê Công Vinh, lo ngại Văn Quyết

ClockThứ Tư, 23/11/2016 10:03
Trước lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2016, tiền đạo kỳ cựu của đội tuyển Malaysia Norshahrul Idlan Talaha cho rằng Việt Nam là đội bóng không dễ bị đánh bại.

Xuân Trường khiến HLV Myanmar 'tâm phục, khẩu phục'Truyền thông nước ngoài đưa người hùng Lê Công Vinh "lên mây"Indonesia không còn đường lùi

Tiền đạo Lê Công Vinh. (Nguồn: Affsuzukicup)

Tiền đạo Norshahrul người đã ghi một bàn thắng trong chiến thắng 4-2 của Malaysia trước Việt Nam trong trận bán kết năm 2014 cho rằng đội tuyển Việt Nam rất mạnh trong phản công, đặc biệt là tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh.

“Phong cách tấn công của đội Việt Nam vẫn như cũ ngoại trừ có sự thay đổi trong đội hình. Cần phải hết sức dè chừng số 10 Nguyễn Văn Quyết, anh ta có thể rất nguy hiểm,” Norshahrul nói.

AFF Cup 2016 cũng là kỳ AFF Cup thứ tư liên tiếp mà tiền đạo kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha tham dự.

Trong khi đó, tiền vệ cánh trái đội tuyển Malaysia Mohd Syazwan Zainon sẽ quyết tâm ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam trong trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam trong khuân khổ AAF Suzuki Cup 2016 diễn ra vào chiều ngày 23/11 tại sân vận động Thuwunna.

Mohd Syazwan cho biết bàn thắng đầu tiên anh ghi được trong chiến thắng 3-2 của Malaysia trước Campuchia sẽ là động lực lớn để anh tiếp tục ghi bàn giúp Malaysia có chiến thắng thứ hai.

“Nếu cơ hội đến, chắc chắn tôi sẽ tận dụng triệt để để giúp đội tuyển có được 3 điểm,” Mohd nói sau buổi tập ngày 22/11.

Liên quan đến chấn thương bàn chân trong trận đấu với Campuchia, ngôi sao của Kedah cho biết đó chỉ là một chấn thương nhẹ và anh đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi) đang được Bộ Y tế xây dựng, lấy ý kiến hoàn thiện và trình Quốc hội thông qua (dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2025). Theo Tờ trình đề nghị xây dựng Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) của Bộ Y tế trình Chính phủ, một số quyền lợi và phạm vi chi trả cho người tham gia bảo hiểm y tế được mở rộng và bổ sung…

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Return to top