ClockThứ Hai, 17/09/2018 12:39

Tuyên truyền, phổ biến giáo dục Luật Giao thông đường bộ cho gần 600 giáo viên, học sinh

TTH.VN - Ngày 17/9, Đội Tuần tra kiểm soát số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Đội CSGT thị xã Hương Trà tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục Luật Giao thông đường bộ cho gần 600 giáo viên và học sinh Trường THCS Hồ Văn Tứ (Hương Trà).

Phong Điền: Tuyên truyền Luật giao thông cho các em học sinhVẫn còn không ít bất cậpMỗi đoàn viên thanh niên là một tuyên truyên viên an toàn giao thông

Đội CSGT số 2 tặng quà học sinh Trường THCS Hồ Văn Tứ

Thông qua buổi tuyên nhằm giúp các thầy, cô giáo, các học sinh Trường THCS Hồ Văn Tứ nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm, tự giác chấp hành và thực hiện tốt các vấn đề liên quan đến trật tự an toàn giao thông.

Đó là, khi tham gia giao thông phải tuyệt đối đi đúng phần đường của mình; không tụ tập đông người trước cổng trường và giữa đường; không đi ngược chiều; đi hàng 2, hàng 3…

Dịp này, Đội Tuần tra kiểm soát số 2 Phòng CSGT Công an tỉnh cũng đã tặng 10 suất quà cho các học sinh nghèo hiếu học của Trường THCS Hồ Văn Tứ nhằm kịp thời động viên tinh thần học tập của các em, nỗ lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống.       

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

Ngày 25/1, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp với UBND xã Phú Thuận (Phú Vang) tổ chức tuyên truyền một số quy định của pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) cho ngư dân trên địa bàn.

Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp
Return to top