ClockThứ Hai, 16/05/2016 21:10

Tuyên truyền đậm nét về không khí bầu cử trong ngày 22/5

TTH - Chiều 16/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 5/2016 để thông tin tình hình trong nước, thế giới và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông báo những nội dung liên quan đến công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới. Đặc biệt là tập trung tuyên truyền đậm nét về không khí của cử tri trong toàn tỉnh tham gia bầu cử trong ngày 22/5, phản ánh kịp thời diễn biến, tiến độ bầu cử ở các địa phương trong toàn tỉnh và cả nước. Ngoài ra, các ngành, các cấp trong tỉnh tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015- 2020; biểu dương, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

THÁI SƠN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động

TIN MỚI

Return to top