ClockChủ Nhật, 18/03/2018 12:35

Tuyên truyền hạn chế sử dụng túi ni lông

TTH.VN - Sáng 18/3, tại Siêu thị Co.op mart Huế, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Huế phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức tuyên truyền hạn chế sử dụng túi ni lông cho người dân.

Cán bộ Hội LHPN TP Huế (trái) tuyên truyền hạn chế túi ni lông cho người dân

Theo đó, chương trình đã phát miễn phí túi thân thiên với môi trường và tờ rơi với các nội dung hãy cùng nhau hành động, nói không với túi ni lông, hãy thay đổi thói quen của bạn, không sử dụng ni lông khi mua hàng, tái chế túi ni lông một cách sáng tạo, hãy sử dung túi thân thiện với môi trường… để bảo vệ sức khỏe và môi trường vì một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.

Ngoài Siêu thị Co. op mart Huế, Hội LHPN TP Huế cũng tổ chức tuyên truyền hạn chế sử dụng túi ni lông cho người dân tại siêu thị Big C Huế.

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Truyền thông hạn chế sử dụng túi ni lông” tại TP. Huế và 3 huyện Phú Vang, Phú Lộc và Quảng Điền của Hội LHPN tỉnh được Cơ quan hợp tác phát triển Luxembourg hỗ trợ.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Sáng 19/3, Phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền về Dự án Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ với chủ đề: “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” trong đội ngũ giáo viên, sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Huế.

“An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”
Hành động vì môi trường

Hạn chế sử dụng túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần đang được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp thực hiện bằng hành động cụ thể.

Hành động vì môi trường
Đi chợ cùng làn nhựa...

Dùng làn nhựa, hộp nhựa đi chợ, hạn chế sử dụng túi ni lông là “điểm nhấn” trong hành động chung tay bảo vệ môi trường của phụ nữ thị xã Hương Trà, được Hội Liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) tỉnh đánh giá cao.

Đi chợ cùng làn nhựa
Bảo vệ môi trường phải được xây dựng từ thói quen

Hạn chế sử dụng túi ni lông; thu gom, phân loại rác thải; phát quang bụi rậm, vệ sinh môi trường sống xung quanh… là cách làm được các cấp Hội LHPN trong tỉnh cụ thể hóa đến từng hội viên nhằm bảo vệ môi trường.

Bảo vệ môi trường phải được xây dựng từ thói quen

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top