ClockThứ Tư, 27/03/2019 20:22

Tuyên truyền kiến thức phòng cháy, chữa cháy cho thầy và trò Trường THCS Nguyễn Văn Linh

TTH.VN - Chiều 27/3, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC, diễn tập với các tình huống cháy nổ tại Trường THCS Nguyễn Văn Linh, phường Hương Sơ (TP. Huế).

Diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộNgăn chặn, kiềm chế số vụ và thiệt hại do cháy, nổGần 700 người tham gia diễn tập phòng cháy chữa cháy rừngTập huấn phòng cháy, chữa cháy và tặng học bổng cho đoàn viên, học sinh

Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy 

Cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã hướng dẫn cho đội ngũ giáo viên và 498 học sinh của trường những kỹ năng cơ bản nhất trong thoát hiểm khi có sự cố cháy xảy ra; một số giải pháp PCCC; cách thức sử dụng bình chữa cháy; kỹ năng dập tắt đám cháy…

Đây không chỉ là điều kiện thuận lợi để đội ngũ giáo viên, học sinh của Trường THCS Nguyễn Văn Linh nâng cao ý thức về PCCC, mà còn giúp mọi người linh hoạt trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

TIN MỚI

Return to top