ClockChủ Nhật, 15/04/2018 09:29

Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy tại chung cư Xuân Phú

TTH.VN - Sáng 15/4, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn công tác PCCC và cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ cho ban quản lý, các hộ dân đang sinh sống tại khu chung cư (KCC) Xuân Phú, phường Xuân Phú, TP. Huế.

Phổ biến kiến thức phòng cháy chữa cháy ở chung cưHướng dẫn kỹ năng PCCC cho giáo viên và học sinhMột ngôi nhà cháy rụi nghi chập điệnBất cẩn với gas, gia tăng cháy nổ

Tại buổi tuyên truyền, Cảnh sát PCCC tỉnh đã thông tin cho ban quản lý và các hộ dân về công tác PCCC và các vụ cháy nổ xảy ra trên địa cả nước, nhất là ở các KCC hiện nay; đồng thời, hướng dẫn xử lý tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; những kỹ năng thoát nạn; cách thức sử dụng gas, điện, xăng dầu… an toàn; giới thiệu, hướng dẫn sử dụng các phương tiện được trang bị phụ vụ công tác PCCC tại KCC.

Hướng dẫn những kỹ năng thoát nạn cho người dân sinh sống ở KCC Xuân Phú

Đây là điều kiện để ban quản lý, người dân sinh sống tại KCC Xuân Phú nâng cao tinh thần chủ động, xử lý thuần thục khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Được biết, KCC Xuân Phú hiện có 2 khối nhà A và B cao 7 tầng đã có khoảng 250 hộ dân sinh sống. Hiện KCC Xuân Phú đã và đang tiếp tục xây dựng, hoàn thiện thêm 3 khối nhà C, D, E phục vụ nhu cầu ở, sinh hoạt của người dân; trong đó, có khối nhà D cao 9 tầng.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có bầu tập yoga được không? Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tập luyện an toàn

Yoga là một liệu pháp lành mạnh và thư giãn có thể mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, không phải tất cả các tư thế yoga đều phù hợp trong thời kỳ mang thai. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tập yoga an toàn khi mang thai, thời điểm bắt đầu, phòng tập Yoga và các câu hỏi thường gặp về yoga cho bà bầu.

Có bầu tập yoga được không Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tập luyện an toàn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24/7

Trung tâm cấp cứu Phước Lộc, một điểm sáng về sự phục vụ y tế trong cộng đồng, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi tình huống khẩn cấp phục vụ 24/7. Với đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên nghiệp, trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ cứu trợ nhanh chóng và chất lượng. Việc gọi xe cứu thương tại Phước Lộc chỉ cần một cuộc điện thoại, và đội ngũ sẽ đến ngay tận nơi với trang thiết bị hiện đại và kỹ năng chuyên môn cao. Phước Lộc - nơi mọi sự cần đến được chăm sóc tận tình và kịp thời.

Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24 7
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động

Màn hình máy tính và điện thoại di động là những thành phần quan trọng của thiết bị, nhưng chúng cũng có thể gặp phải các vấn đề như lỗi màu hay điểm chết. Để kiểm tra lỗi này, bạn cần một cách tiếp cận chính xác và công cụ hữu ích.

Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động

TIN MỚI

Return to top