ClockThứ Bảy, 09/11/2019 15:04

Tuyên truyền phòng, chống thuốc lá qua hội thi

TTH.VN - Sáng 9/11, tại TP Huế, Trung ương Đoàn phối hợp với Qũy Phòng, chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế) tổ chức hội thi tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, sáng kiến về phòng chống tác hại của thuốc lá trong đoàn viên, sinh viên.

Sinh viên tuyên truyền phòng, chống tệ nạn xã hộiGian nan “cuộc chiến” nói không với thuốc lá

Phần thi chào hỏi của các thí sinh

Tham gia hội thi gồm 4 đơn vị đến từ các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh và Câu lạc bộ Đội, nhóm của Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh. Các đội trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, trắc nghiệm, thách thức và thông điệp theo hình thức sân khấu hóa.

Nội dung các phần thi xoay quanh chủ đề tìm hiểu các kiến thức liên quan đến Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá; tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe bản thân và những người xung quanh; các bệnh liên quan đến thuốc lá; những quy định cấm hút thuốc và xử phạt vi phạm quy định về địa điểm cấm hút thuốc lá theo Nghị định số 176/2013/NĐ-CP. Riêng phần thi thông điệp, mỗi đội thi xây dựng và trình bày một tiểu phẩm thể hiện rõ thông điệp truyền thông về phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên về tác hại của thuốc lá và các quy định, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về phòng, chống tác hại thuốc lá.

Kết quả giải Nhất thuộc về Câu lạc bộ Đội, nhóm của Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, giải Nhì thuộc về Trường cao đẳng Du lịch Huế.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”
Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top