ClockThứ Năm, 18/05/2017 19:31

Tuyên truyền tốt hơn nữa công tác xây dựng Đảng

TTH - Nhiều vấn đề được các cơ quan báo chí đề cập tại hội nghị giao ban báo chí tháng 5/2017 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức chiều 18/5. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà dự, phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Các cơ quan báo chí đã đề xuất, kiến nghị, góp ý với lãnh đạo tỉnh và ngành chức năng một số vấn đề có liên quan đến cách xử lý thông tin, nhất là những thông tin có tầm ảnh hướng lớn trong đời sống xã hội; định hướng kịp thời trước những vấn đề nhạy cảm; về môi trường; xử lý cán bộ; an toàn giao thông; giải quyết việc lấn chiếm vỉa hè…

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận những đóng góp của đội ngũ báo chí trên địa bàn tỉnh thời gian qua; đồng thời mong rằng, báo chí tiếp tục chia sẻ, tuyên truyền tốt hơn nữa công tác xây dựng Đảng, nhất là Chỉ thị 05 gắn Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, kể cả mặt được và chưa được; tiếp tục gợi ý cho lãnh đạo tỉnh những vấn đề liên quan đến đời sống xã hội để làm tốt hơn trong thời gian tới. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cũng đã tiếp thu, giải đáp, làm rõ hơn những vấn đề mà báo chí quan tâm, với tinh thần cầu thị, xây dựng để tập trung điều chỉnh, xử lý các vấn đề đạt kết quả cao nhất.

Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top