ClockThứ Ba, 12/03/2019 14:30

Tuyên truyền về biển đảo và thu hút nguồn nhân lực vào Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam

TTH.VN - Ngày 12/3, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật 354 - Vùng 3 Hải Quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tuyên truyền về biển đảo và thu hút nguồn nhân lực vào Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Tuyên truyền chủ quyền biển đảo Việt Nam cho hội viên phụ nữTuyên truyền bảo vệ chủ quyền, phát triển bền vững biển, đảo Việt NamNâng cao chất lượng, hiệu quả các cuộc triển lãm biển đảo"Công tác thông tin đối ngoại và tuyên truyền biển đảo ở Huế được thực hiện bài bản"Tuyên truyền pháp luật trên tuyến biên giới cho 110 ngư dân Phú Lộc

Cán bộ, chiến sĩ Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật 354 - Vùng 3 Hải Quân tuyên truyền về biển đảo 

Đây là hoạt động ý nghĩa của Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật 354 - Vùng 3 Hải Quân trong việc phối hợp tuyên truyền biển đảo giữa Hải quân Nhân dân Việt Nam với các tỉnh, thành ủy trong cả nước.

Trước đông đảo đội ngũ giáo viên, học sinh các trường: THPT Nguyễn Đình Chiểu, THPT Tam Giang (Phong Điền), THPT Tố Hữu, THPT Nguyễn Chí Thanh (Quảng Điền) các cán bộ, chiến sĩ của Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật 354 - Vùng 3 Hải Quân đã thông tin một số vấn đề quan trọng liên quan đến biển đảo Việt Nam.

Qua đó, nâng cao nhận thức trong đội ngũ giáo viên, học sinh của các trường về chủ quyền biển đảo của quê hương, đất nước và thu hút nguồn nhân lực vào lực lượng Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam anh hùng.

Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo các em học sinh khối THPT 

Ngày mai (13/3), Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật 354 - Vùng 3 Hải Quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục tuyên truyền về biển đảo và thu hút nguồn nhân lực vào Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Trường THPT Đặng Huy Trứ và THPT Hương Trà (Hương Trà).

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

Ngày 25/1, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp với UBND xã Phú Thuận (Phú Vang) tổ chức tuyên truyền một số quy định của pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) cho ngư dân trên địa bàn.

Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp
Return to top