ClockThứ Năm, 18/10/2018 20:03

Tuyên truyền về phòng chống ma túy cho nhóm đồng đẳng

TTH.VN - Chiều 18/10, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác phòng chống ma túy cho nhóm đồng đẳng.

Cảnh giác trước ma túyPhía sau những vụ án ma túy

Hội nghị nhằm tuyên truyền cách xử lý khi phát hiện ma túy và người sử dụng ma túy cho nhóm đồng đẳng

Tham gia hội nghị có 30 thành viên của nhóm đồng đẳng gồm những người làm việc trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí. Các thành viên được nghe thông báo về tình hình tệ nạn xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh; quy định của pháp luật liên quan đến phòng chống ma túy; chuyên đề về phòng chống ma túy, hậu quả, tác hại với đời sống hiện nay…

Báo cáo viên cũng chia sẻ về cách nhận diện ma túy, đối tượng sử dụng, phân tích tình hình và cách xử lý với những trường hợp ngáo đá, cách thông tin cho cơ quan chức năng đảm bảo bí mật, an toàn.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
Return to top