ClockChủ Nhật, 06/10/2019 07:07

Tuyên truyền về xử lý sim rác cho tiểu thương 9 chợ

TTH.VN - Ngày 5/10, lực lượng đoàn viên thanh niên của Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tuyên truyền phổ biến các thông tin về xử lý sim rác và tin nhắn rác cho các tiểu thương chợ Đông Ba.

Hướng dẫn cho tiểu thương cách nhận biết sim rác, tin nhắn rác

Theo đó, 1.100 tờ rơi tuyên truyền với các nội dung về sim rác, phản ánh khi phát hiện sim rác, mức xử phạt được phát cho tiểu thương.

Ngoài ra, 1.100 tờ rơi về sử dụng ứng dụng phản ánh hiện trường của Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh hướng dẫn các bước tải và cài đặt ứng dụng, đăng ký, xác thực tài khoản, cách gửi phản ánh cũng được lực lượng đoàn viên thanh niên sở cung cấp và hướng dẫn cho tiểu thương tại 9 chợ trên địa bàn, gồm: Đông Ba, Bến Ngự, An Cựu, Tây Lộc, Trường An, Thuận Hoà, Thuận Lộc, Phước Vĩnh và chợ Cống. 

Việc tổ chức tuyên truyền phổ biến các thông tin về xử lý sim rác và tin nhắn rác cho các tiểu thương là hoạt động quan trọng giúp tiểu thương biết cách kiểm soát được thông tin trong công việc, giao dịch. Đặc biệt, góp phần ngăn chặn những thông tin bất lợi, sai trái.

         Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động

TIN MỚI

Return to top