ClockThứ Tư, 09/08/2017 07:11

Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Trump đạt mức thấp kỷ lục

TTH.VN - Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump đã rơi xuống mức thấp nhất mọi thời đại, chỉ đạt 32% khi hoàn tất 200 ngày đầu tiên trong nhiệm kỳ tổng thống.

Tỷ lệ ủng hộ ông Trump thấp kỷ lục sau tháng đầu nhậm chứcTỷ lệ ủng hộ Tổng thống Trump tiếp tục giảm thấp kỷ lụcTỷ lệ ủng hộ Donald Trump đạt mức thấp

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AFP

Chỉ có 32% cử tri Mỹ ủng hộ cách làm của ông Trump trên cương vị Tổng thống, trong khi có tới 59% người được hỏi không chấp thuận, kết quả cuộc khảo sát IBD/TIPP vừa được công bố hôm qua (8/8) cho thấy. Trong tháng 7, tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Trump ở mức 37% trong một cuộc khảo sát tương tự.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy mức ủng hộ Tổng thống Trump trong số các đảng viên Cộng hòa đã giảm xuống còn 71%,  so với 83% hồi tháng trước.

Cuộc thăm dò IBD/TIPP mới nhất được tiến hành từ ngày 28/7 đến ngày 5/8, trong đó có 904 người trưởng thành trên cả nước tham gia. Cuộc thăm dò có sai số lấy mẫu là 3,3 điểm phần trăm, là một phần trong sự hợp tác giữa Investor's Business Daily và TechnoMetrica.

                        Bảo Nghi (Lược dịch từ PressTV)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top