Thể thao trong nước

U.21 quốc tế 2018: Hiệu ứng từ ngôi vương AFF cup

ClockChủ Nhật, 16/12/2018 20:47
TTH.VN - Chiến thắng của tuyển Việt Nam tại AFF cup 2018 khiến không khí trên sân Tự Do chiều 16/12 khá sôi động với những tiếng trống, tiếng kèn cùng cờ Tổ quốc tung bay phất phới từ đông đảo người hâm mộ Huế.

U.21 quốc tế 2018: Vừa đá vừa ngóng lũ

Hiệu ứng từ ngôi vương AFF cup 2018 khiến không khí trên sân Tự Do càng thêm sôi động

Đang dẫn đầu với 6 điểm, chắc chắn vào chung kết và chỉ phải đối đầu với U.21 Gimhae CFC – đội bóng quy tụ những chân sút sinh viên đến từ Hàn Quốc, nên U.21 Việt Nam nhập cuộc với thế trận khá nhanh. Những đường lên bóng của các chân sút áo đỏ liên tục uy hiếp khung thành đối phương. Phút 21, các học của HLV Hoàng Hùng đã vượt lên dẫn trước 1-0 sau một pha tấn công đẹp mắt.

Bàn thắng dẫn trước càng đẩy hưng phấn của U.21 Việt Nam lên cao. Với lối chơi ăn ý ở cả 3 tuyến, sau nhiều lần vô hiệu hóa những pha tấn công của đối phương, phút 44, U.21 Việt Nam có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Một pha không chiến của U.21 Việt Nam (áo đỏ) với U.21 Gimhae CFC

Sang hiệp hai, lối chơi dũng mãnh, đầy kỹ thuật của U.21 Việt Nam tiếp tục phát huy. Và dù chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong nữa cuối thời gian của hiệp hai nhưng các chân sút áo đỏ vẫn có thêm bàn thắng để đóng đinh chiến thắng 3-0 trước U.21 Gimhae CFC

Với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, U.21 Việt Nam bước vào trận tranh ngôi vương với U.21 Myanmar lúc 17h ngày 18/12 trên sân Tự Do. Trận tranh hạng ba là cuộc so tài giữa U.21 Malaysia – U.21 Gimhae  lúc 14h cùng ngày.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Biết mình, biết ta

Thất bại 0 - 1 trước Iraq ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á mang lại dư vị nuối tiếc. Thua ở giây cuối, trong bối cảnh 1 điểm đã ở gần tầm với, không thể là cảm giác dễ chịu. Bàn thua lại tới vào phút bù giờ từ pha bóng mà đáng ra nên làm chậm nhịp để bảo toàn tỷ số hòa, các cầu thủ lại có xu hướng muốn lao lên, để rồi nhận bàn thua. Các cầu thủ trẻ đã không làm chủ được “bầu máu nóng” nên dẫn đến sai lầm đáng tiếc.

Biết mình, biết ta
Return to top