Thể thao quốc tế

U18 Việt Nam sẽ rút kinh nghiệm từ U22

ClockThứ Hai, 11/09/2017 06:46
Nếu U22 Việt Nam từng bị cầm hòa đáng tiếc, dẫn đến việc bị loại ở vòng bảng SEA Games 2017 thì U18 Việt Nam cũng buộc phải quyết đấu với U18 Indonesia vào chiều 11/9 tại sân Thuwunna với mục tiêu giành 3 điểm để nuôi hy vọng vào bán kết Giải U18 Đông Nam Á 2017 (K+1, 15 giờ 30 phút).

Sau khi "do thám" U18 Việt Nam đá với Philippines, HLV Indra Sjafri của U18 Indonesia tự tin tuyên bố ông đã nắm rõ lối chơi của đối thủ và sẽ có đối sách hợp lý cho các học trò nhằm giành thắng lợi khi 2 đội chạm trán nhau. U18 Indonesia đã lần lượt thắng chủ nhà U18 Myanmar 2-1 và vùi dập U18 Philippines 9-0.

U18 Việt Nam quyết thắng Indonesia để không phải lâm vào tình cảnh khó khăn trước chủ nhà Myanmar ở lượt cuối Ảnh: Mộc Nghênh

HLV Indra Sjafri từng cùng U19 Indonesia thắng U19 Việt Nam của lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tại Giải U19 Đông Nam Á 2014. Ông Sjafri được xem là một trong những nhà cầm quân người Indonesia hàng đầu hiện nay và rất mát tay với các lứa trẻ.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn chắc hẳn đã có những phương án đối phó với U18 Indonesia. "Chúng tôi sẽ thắng để không phải lâm vào tình cảnh quyết đấu với chủ nhà Myanmar ở lượt trận cuối. Các học trò của tôi vẫn nhỉnh hơn Indonesia nên mục tiêu giành 3 điểm là khả thi" - ông Tuấn nhìn nhận.

Theo NLĐ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
  • Trực tiếp caheo bóng đá

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier

Ngay sau trận thua 0-3 trước đội tuyển Indonesia, tối 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và huấn luyện viên Philippe Troussier đã có cuộc họp trao đổi về quá trình làm việc trên vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23, qua đó cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier
Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Return to top