Thể thao

U23 Việt Nam mất thủ môn số một trước đại chiến Thái Lan

ClockThứ Tư, 10/06/2015 14:53
TTH.VN - U23 Việt Nam đã chịu một tổn thất nặng khi thủ thành số một Phí Minh Long không thể ra sân trong trận gặp U23 Thái Lan vào tối nay (10/6).

Từ một thủ môn trẻ ít tên tuổi, Minh Long giờ là trụ cột rất quan trọng ở đội tuyển. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Phí Minh Long bị đau sau một pha bay người cản phá trong buổi tập chiều qua. Động tác tiếp đất sai khiến anh bị đau sườn. Thủ thành này gặp vấn đề khá nghiêm trọng khi hít thở cũng bị đau và đã phải kiểm tra y tế.

Kết quả kiểm tra cho biết Minh Long không bị tổn thương nặng nhưng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 ngày. Nghĩa là thủ thành này sẽ không thể dự trận gặp U23 Thái Lan vào chiều nay.

Đây là tổn thất nặng của U23 Việt Nam vì Minh Long được xem là phát hiện mới rất quan trọng của ông Miura ở đội bóng. Thủ môn trẻ này đã thể hiện sự thăng tiến vượt bậc trong hơn nửa năm qua khi liên tiếp lấy suất đá chính ở U19 Việt Nam và U23 Việt Nam. Với Minh Long trong khung gỗ, U23 Việt Nam mới để thủng lưới đúng một lần sau bốn trận đã qua - một thống kê cực kỳ ấn tượng.

Người sẽ thay thế Minh Long là thủ thành Văn Tiến của Hoàng Anh Gia Lai. Ngoài Văn Tiến, U23 Việt Nam vẫn còn một phương án dự phòng nữa là thủ môn Lê Văn Trường.

Cuộc đối đầu với U23 Thái Lan sẽ có ý nghĩa quyết định tới vị trí nhất bảng B SEA Games. Trong 16 lần gặp nhau giữa hai đội kể từ SEA Games 18, U23 Việt Nam chỉ có 2 chiến thắng. Dù đang sở hữu phong độ rất cao, cơ hội cho chúng ta là không nhiều./.

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top