ClockThứ Hai, 17/12/2018 15:29

Ứng dụng BBM trên iOS và Android đồng loạt nâng cấp

BlackBerry vừa tung bản cập nhật mới cho ứng dụng BlackBerry Messenger (BBM) trên cả nền tảng iOS và Android, nhằm bổ sung một số tính năng mới.

Microsoft ra mắt ứng dụng cá nhân hóa tin tức bằng AIỨng dụng Google Phone có giao diện mới

BlackBerry Messenger trên iOS và Android vừa được bổ sung nhiều tính năng mới

Theo PhoneArena, phiên bản cập nhật này sẽ mang đến nguồn cấp dữ liệu tương tác mới, cho phép người dùng thích, chia sẻ hoặc trao đổi nhận xét liên quan đến trạng thái bạn bè. Ngoài ra, cuộc gọi video giờ đây sẽ ăn khớp với kích thước màn hình thiết bị cầm tay, giúp người dùng thấy nội dung đầy đủ hơn, đặc biệt hấp dẫn cho những thiết bị có màn hình lớn.

Với bản cập nhật này, người dùng cũng có thể thêm thành viên mới vào nhóm chat BBM. Họ có thể mở, tìm kiếm hoặc xóa các tập tin chia sẻ thông qua thẻ tài liệu trong thông tin liên hệ và nhóm. Cuối cùng, BlackBerry cũng đã cập nhật các điều khoản và dịch vụ cho BBM.

BBM là dịch vụ được BlackBerry chính thức ra mắt cho iOS và Android vào năm 2013, nơi người dùng có thể tải về từ App Store và Play Store.

Theo thống kê, hơn 100 triệu lượt người dùng đã cài đặt trên thiết bị Android. Mặc dù vậy giới phân tích cho rằng sẽ không ngạc nhiên nếu BlackBerry loại bỏ hoặc bán BBM do những yếu kém của ứng dụng, đặc biệt là thiếu tính năng tương tác mạng xã hội tốt như các dịch vụ đối thủ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất
Nâng cấp hạ tầng nghề cá, thúc đẩy kinh tế biển

Hoàn thiện các công trình chỉnh trị cửa biển, xây dựng hạ tầng nghề cá trên địa bàn nhằm nâng cao năng lực ngành thủy sản, đảm bảo ổn định hệ thống giao thông thủy và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các địa phương.

Nâng cấp hạ tầng nghề cá, thúc đẩy kinh tế biển
Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

Vui mừng. Đó là cảm xúc không chỉ của người dân phường An Tây (TP.Huế) khi tuyến đường Tam Thai xuống cấp nghiêm trọng nhiều năm nay vốn là nỗi ám ảnh của người qua đường, đang được đầu tư nâng cấp.

Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top