ClockChủ Nhật, 08/05/2016 10:26

Ứng dụng của Việt Nam lọt vào chung kết Sáng kiến toàn cầu

Monkey Junior trở thành công ty khởi nghiệp (startup) của Việt Nam được chọn vào vòng chung kết cuộc thi Sáng kiến toàn cầu (GIST Tech-I 2016) được tổ chức tại thung lũng Silicon (Mỹ).

Monkey Junior hiện có phiên bản chạy trên iOS và Android

Đây là cuộc thi sáng kiến toàn cầu được khởi xướng bởi chính phủ Mỹ, năm nay thu hút rất nhiều công ty công nghệ trên toàn thế giới tham dự với tổng cộng trên 1.000 hồ sơ đến từ hơn 100 quốc gia.

Sau một thời gian tranh tài, ứng dụng Monkey Junior của tác giả Đào Xuân Hoàng là đại diện duy nhất của Việt Nam được lựa chọn tham gia thi đấu trong vòng chung kết tại thung lũng Silicon. Dự kiến, vòng chung kết GIST Tech-I 2016 sẽ diễn ra ngày 20-24.6 tới.

Được chính thức ra mắt hơn 6 tháng, Monkey Junior là một trong những chương trình học tiếng Anh đang có trên chợ ứng dụng App Store và Google Play. Đây cũng là ứng dụng nằm trong top 100 ứng dụng giáo dục được tải nhiều nhất với khoảng nửa triệu lượt tải về.

Chương trình có thể áp dụng với các bé từ 4, 5 tháng tuổi cho đến các bé mẫu giáo và tiểu học.

Cụ thể, Monkey Junior chú trọng đầu tư vào phương thức truyền đạt để tạo tính vui vẻ, hấp dẫn trẻ nhỏ cho mỗi bài học. Sử dụng một kho dữ liệu đa phương tiện khổng lồ lên tới hàng chục nghìn hình ảnh, video và âm thanh kết hợp với các trò chơi tương tác.

Dự kiến trong tháng 5 này, Monkey Junior sẽ có thêm chương trình tiếng Việt, Pháp, Tây Ban Nha và Trung Quốc.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top