ClockThứ Bảy, 03/02/2018 15:00

Ứng dụng giúp kiểm tra pin iPhone thay thế còn trong kho hay không

Một ứng dụng di động vừa được cung cấp cho phép người dùng iPhone có pin cũ cần thay thế dễ dàng kiểm tra xem liệu trong kho của Apple Store còn pin dự trữ phù hợp model hay không.

LG sẽ cung cấp pin dung lượng lớn cho iPhone Xs và Xs PlusApple bị 'hỏi thăm' vì làm chậm iPhone cũApple hoãn thay pin cho iPhone 6 Plus đến đầu tháng 4

Việc kiểm tra pin dự trữ tại Apple Store hiện chỉ có sẵn cho người dùng Canada

Theo PhoneArena, sau khi Apple xin lỗi và đưa ra hướng giải quyết giảm giá chi phí thay thế pin cho các model iPhone cũ, lượng người dùng iPhone yêu cầu thay pin mới đã đổ dồn nhiều về các địa điểm Apple Store. Do vấn đề nguồn cung không đủ đáp ứng nên Apple Store luôn ở trạng thái hết hàng, điều này có thể khiến nhiều người dùng mất thời gian chờ đợi.

Chính vì vậy, ứng dụng Apple Support từ Apple sẽ rất hữu dụng trong việc giúp bạn kiểm soát tình trạng nguồn pin dự trữ tại các cửa hàng bán lẻ của Apple Store, nhưng chỉ giới hạn ở Canada.

Thiếu hụt nguồn cung, Apple thay iPhone 6 Plus hư hỏng bằng 6S Plus Sau khi cài đặt ứng dụng từ App Store, bạn hãy mở Apple Support, nhấp Get Support và chọn mô hình iPhone cần thay pin. Tiếp theo chọn battery, power, charging và chọn Reserve a Battery. Khi pin được yêu cầu đang có trong kho Apple Store gần đó, người dùng sẽ nhận được thông báo rằng nó có sẵn. Sau bảy ngày, đơn đặt hàng sẽ bị hủy và pin sẽ được đặt lại trong kho Apple Store.

Được biết, các ghi nhận cho thấy pin cho iPhone 6 ở New York đang cháy hàng và dự kiến pin sẽ đến Apple Store khu vực đó sớm. Nếu sở hữu iPhone cũ cần pin mới và không ở Canada, cách tốt nhất là liên lạc với Apple Store hoặc đơn vị ủy quyền từ Apple để xem pin còn trong kho hay không trước khi lấy hẹn thay pin.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

TIN MỚI

Return to top