ClockThứ Hai, 10/12/2018 15:35

Ứng dụng Google Phone có giao diện mới

Google đã đưa thiết kế giao diện dùng vòng tròn làm chủ đạo đến với ứng dụng Phone trên hệ điều hành di động Android của công ty.

Google Search cho di động tăng sức mạnh tìm kiếmGoogle đưa trí tuệ nhân tạo vào Gboard cho Android

Giao diện mới của ứng dụng Phone chọn vòng tròn làm chủ đạo

Theo GSMArena, đây là bước đi tiếp theo của Google sau khi công ty thiết kế lại giao diện phần mềm trên các nền tảng của mình với vòng tròn làm chủ đạo, bao gồm cả thanh địa chỉ trình duyệt Chrome cũng được bo tròn các góc thay vì vuông như trước đây.

Trước khi được cập nhật, thẻ Favorites của ứng dụng Phone mặc định trên điện thoại Pixel chỉ hiển thị 2 địa chỉ liên hệ trên mỗi hàng. Nhưng với bản cập nhật mới nhất, nó mang lại sự thống nhất giữa các thẻ với vòng tròn, nơi vòng tròn ở khắp mọi nơi và nhờ vậy mà danh sách Favorites hiển thị đến 3 địa chỉ liên hệ trên mỗi hàng.

Như thường lệ, bản cập nhật mới của ứng dụng Phone sẽ triển khai dần đến người tiêu dùng, vì vậy khách hàng của Google có thể phải chờ thêm một thời gian nữa để tiếp cận giao diện mới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

Trong điều kiện biến đổi khi hậu, môi trường ngày càng ô nhiễm, nuôi tôm chân trắng thường bị dịch bệnh, Trung tâm Khuyến nông tỉnh đã triển khai thí điểm thành công mô hình “Thử nghiệm ao nuôi tôm thẻ thông minh ứng dụng công nghệ IoT (xu hướng kết nối vạn vật) và trí tuệ nhân tạo trong giám sát và tương tác tự động”.

Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

TIN MỚI

Return to top