ClockThứ Sáu, 22/02/2019 09:36

Ứng dụng Office có sẵn cho người dùng Windows 10

Sau khi công bố ứng dụng Office mới cho các thành viên Windows Insiders vào tháng 12/2018, Microsoft đã chính thức thông báo đưa ứng dụng đến tất cả mọi người.

Microsoft Edge tiết kiệm năng lượng hơn Chrome và FirefoxMicrosoft phát triển webcam cho Xbox và Windows vào năm sauMicrosoft tạm dừng phát hành Windows 10 October Update

Tất cả người dùng đã có thể tải ứng dụng Office mới từ Microsoft Store

Theo Neowin, ứng dụng Office mới được Microsoft định nghĩa như là cửa hàng duy nhất cho tất cả nhu cầu Office của người dùng. Phần trên cùng của ứng dụng hiển thị tất cả ứng dụng Office có sẵn cho người dùng.

Nếu chúng không có sẵn trên máy tính của người dùng, các liên kết sẽ đưa họ đến với Office Online. Nó cũng bao gồm các hướng dẫn để giúp người sử dụng khám phá một số tính năng mới hơn trong bộ ứng dụng năng suất của Microsoft.

Các tính năng tương tự như trên Office.com, có nghĩa là nó cũng sẽ hiển thị cho người dùng các tài liệu mở gần đây từ các ứng dụng Office. Người dùng cũng có thể ghim tài liệu để dễ dàng truy cập chúng bất cứ lúc nào. Các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh giao diện của ứng dụng để mang thương hiệu riêng.

Ứng dụng Office mới hỗ trợ Office 365, Office 2016 và Office 2019. Nó sẽ được cài đặt tự động trên máy tính Windows 10 của người dùng trong vài tuần tới, tuy nhiên người dùng cũng có thể tải nó xuống từ Microsoft Store.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

Trong điều kiện biến đổi khi hậu, môi trường ngày càng ô nhiễm, nuôi tôm chân trắng thường bị dịch bệnh, Trung tâm Khuyến nông tỉnh đã triển khai thí điểm thành công mô hình “Thử nghiệm ao nuôi tôm thẻ thông minh ứng dụng công nghệ IoT (xu hướng kết nối vạn vật) và trí tuệ nhân tạo trong giám sát và tương tác tự động”.

Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top