ClockThứ Tư, 22/02/2017 22:03

UNHCR: Nga là đối tác quan trọng của Cơ quan tị nạn LHQ

TTH - Thep Sputnik ngày 22/2, trong chuyến thăm Moscow, Cao ủy LHQ về người tị nạn Filippo Grandi khẳng định rằng, Nga là một đối tác quan trọng của Cơ quan tị nạn LHQ (UNHCR).

Phát biểu trong cuộc họp với Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov, Cao uỷ Grandi nói rằng, “Tôi không cần phải nhấn mạnh hơn nữa tầm quan trọng của chuyến thăm này. Đối với chúng tôi, Liên bang Nga là một đối tác quan trọng”.

Cũng trong dịp này, ông Grandi có cuộc họp với Bộ trưởng Tình trạng khẩn cấp Nga Vladimir, nhấn mạnh rằng UNHCR muốn hợp tác sâu rộng hơn nữa với Bộ Khẩn cấp Nga trong các hoạt động nhân đạo toàn cầu.

Theo báo cáo mới nhất của UNHCR, số người di dời đã lên tới con số kỷ lục 65,3 triệu và 21,3 triệu người được cho người tị nạn trên toàn thế giới.

Bảo Nghi (Lược dịch từ UN, The Jakarta Post & Sputnik)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Thủ tướng Australia và Thủ tướng Phạm Minh Chính công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 7/3, sau lễ đón chính thức và hội đàm rất thành công, Thủ tướng Australia Anthony Albanese và Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp gỡ báo chí thông báo kết quả hội đàm, trong đó công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Australia.

Thủ tướng Australia và Thủ tướng Phạm Minh Chính công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện
Quyết định các vấn đề quan trọng của tỉnh

Trong năm qua, nhiều hoạt động của HĐND tỉnh đã tạo cơ sở, nền tảng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH). Đặc biệt, HĐND tỉnh đã ban hành hơn 150 nghị quyết (NQ), đó là những nội dung xuất phát từ nhu cầu thực tiễn.

Quyết định các vấn đề quan trọng của tỉnh
Return to top