ClockChủ Nhật, 20/08/2017 16:13

USB mã hóa DataTraveler 2000 thêm phiên bản dung lượng 4GB và 8GB, giá từ 57 USD

Kingston mới đây vừa bổ sung thêm các tùy chọn 4GB và 8GB vào dải sản phẩm ổ USB Flash mã hóa DataTraveler 2000 bên cạnh các dung lượng hiện có là 16GB, 32GB và 64GB.

Tất cả các phiên bản USB mã hoá dữ liệu DataTraveler 2000 đều hợp chuẩn FIPS-197, chức năng mã hóa phần cứng AES 256-bit, cơ chế bảo mật mã PIN với bàn phím số tích hợp sẵn.

DataTraveler 2000 được thiết kế cho các chuyên gia bảo mật công nghệ thông tin, doanh nghiệp nhỏ và vừa, cũng như người dùng khối doanh nghiệp cần bảo mật dữ liệu số trong một ổ USB. Do độc lập hoàn toàn với hệ điều hành (tương thích với bất kỳ thiết bị nào có cổng USB 2.0 hoặc USB 3.1 Gen 1) , ổ có thể được triển khai dễ dàng trong các môi trường công việc, nơi số lượng thiết bị và hệ điều hành hết sức đa dạng. Mỗi ổ cũng được bảo vệ bởi cơ chế mã hóa AES 256-bit dựa trên phần cứng, và không yêu cầu sự hỗ trợ của phần cứng hay phần mềm, trình điều khiển khác.

Với dung lượng thấp hơn sẽ giới hạn lượng dữ liệu được sao chép qua mạng, khiến việc di chuyển lượng lớn dữ liệu nhạy cảm trở nên khó khăn hơn đối với các nhóm đối tượng không được phép, đặc biệt là khi ổ bị thất lạc. Do hầu hết các vụ rò rỉ dữ liệu đều là hệ quả của các nhân viên hoặc ai đó được quyền truy cập vào mạng máy tính của tổ chức, đơn vị, lượng dữ liệu có thể được sao chép càng nhỏ bé, lượng rò rỉ sẽ càng thấp.

DataTraveler 2000 được trang bị bàn phím số cho phép người dùng mở khóa ổ bằng một từ hoặc một tổ hợp số PIN rất dễ dàng. Yêu cầu khôi phục cài đặt gốc (xóa sạch dữ liệu và đặt lại mật khẩu) sẽ là bắt buộc nếu mã PIN bị nhập sai 10 lần, giúp hạn chế những cố gắng xâm nhập. Hơn thế nữa, chức năng tự khóa cũng sẽ được kích hoạt khi ổ bị tháo khỏi thiết bị chủ ngay cả khi không được tắt đúng quy trình. DataTraveler 2000 phiên bản 4GB có giá từ 57 USD.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam

Nhà sản xuất Kingston - hãng chuyên về các giải pháp lưu trữ, chia sẻ những sản phẩm đang kinh doanh của mình, đồng thời đặt nền móng muốn quay lại thị trường Việt Nam sau gần 3 năm rút văn phòng đại diện.

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam

TIN MỚI

Return to top