ClockChủ Nhật, 27/05/2018 07:23

Va chạm giao thông khiến 4 người bị thương, ách tắc đường tránh Huế

TTH.VN - Rạng sáng 27/5, CSGT Công an tỉnh và các lực lượng chức năng đã đưa chiếc xe khách trong vụ tai nạn giao thông trước đó rời khỏi hiện trường, hành khách trên xe thực hiện các thủ tục cần thiết để tiếp tục hành trình.

Tai nạn giao thông giảm cả 3 mặt nhưng chưa bền vữngLãnh án tù vì gây tai nạn giao thôngTai nạn giao thông, nỗi lo thường nhật

Khoảng 19 giờ tối 26/5, tại Km 12 + 400 trên QL1A tuyến đường tránh TP. Huế (đoạn qua phường Hương Hồ - Hương Trà) xe ô tô tải BKS 77C - 06.996 do lái xe Phan Thanh Phương (SN 1977) trú Phú Mỹ (Bình Định) điều khiển chạy theo hướng Nam - Bắc.

Chiếc xe ô tô khách lật ngang bên đường 

Khi đến địa điểm trên, gặp đoạn đường dốc, trời mưa, đường trơn khiến xe bị lật nằm ngang đường. Cùng lúc đó, lái xe Đỗ Văn Út (SN 1979), trú An Nhơn (Bình Định) điều khiển xe ô tô khách tuyến Gia Lai – Thái Bình – Hải Dương BKS 81B - 004.59 chở 30 người chạy cùng chiều bị bất ngờ buộc phải đánh lái đâm đầu xe vào vách núi khiến 4 người bị thương; trong đó, có 2 trẻ em nhỏ, 1 thanh niên và 1 người lớn tuổi.

Xe cẩu được huy động để giải phóng tuyến đường

Do đâm vào vách núi, đầu chiếc xe ô tô khách biến dạng, toàn bộ phần cửa kính trên xe vỡ vụn, nằm lật ngang giữa đường, hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến quốc lộ 1A tuyến trách TP. Huế bị ách tắc nghiêm trọng. Để tránh tình trạng ách tắc, các loại xe ô tô 4 chỗ, và xe ô tô tải cỡ nhỏ đã được lực lượng CSGT hướng dẫn đi vào trong TP. Huế.

Hai xe cẩu được điều động cầu 2 chiếc xe trong vụ tai nạn khỏi hiện trường. Số người bị thương cũng đã được sơ cứu kịp thời, tiếp tục cuộc hành trình.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top