ClockThứ Tư, 15/10/2014 20:21

“Vai trò của các trường đại học trong việc giải quyết các vấn đề môi trường”

TTH - Đây là chủ đề hội thảo do Trường cao đẳng Công nghiệp Huế phối hợp Trường đại học Quốc gia Chonbuk (Hàn Quốc), Trường đại học Khoa học (Đại học Huế) và UBND tỉnh tổ chức ngày 15/10 tại TP Huế. Đến dự, có ông Chang Jae, Trưởng đại diện Cơ quan hợp tác Quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao.

Hội thảo nghe trình bày kết quả nghiên cứu so sánh các vấn đề môi trường tại các nước đang phát triển và vai trò của các trường đại học trong bối cảnh các vấn đề quan ngại về môi trường ngày càng gia tăng. Các nhà khoa học cũng trình bày một số công trình nghiên cứu, định hướng xây dựng tầm nhìn chiến lược mới cho một xã hội bền vững về môi trường; vai trò của các trường đại học và định hướng tương lai của TP Huế về các vấn đề môi trường.

HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top