ClockThứ Sáu, 26/10/2018 14:18

Vai trò của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay - Thực trạng và giải pháp

TTH.VN - Đó là chủ đề của Buổi toạ đàm chuyên đề diễn ra sáng 26/10 do Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ & Nghiên cứu khoa học (BDCB & NCKH) Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức.

Phổ biến kiến thức về xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cho chức việc các tôn giáoQuỹ Vì người nghèo TP. Huế tiếp nhận hơn 800 triệu đồngLãnh đạo tỉnh gặp mặt đội ngũ giáo sư, phó giáo sư nhân dịp Tết Đinh ĐậuTập trung hoàn thành các chỉ tiêu thi đua đề ra

Tham dự có ông Bùi Thành Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và bà Phạm Thị Hồng, Phó Giám đốc Trung tâm BDCB & NCKH MTTQVN.

Bà Phạm Thị Hồng tham gia thảo luận tại hội nghị

Xoay quanh một số nội dung như: Phân tích tầm quan trọng của công tác Mặt trận trong giai đoạn hiện nay; đánh giá thực trạng vai trò của MTTQVN  thông qua việc thực hiện Điều 3 Luật MTTQVN 2015; đề ra các giải pháp thực hiện tốt hơn trách nhiệm của MTTQVN trong thời gian tới… nhiều bài tham luận tại buổi tọa đàm của mặt trận các cấp đã nêu rõ tình hình thực tế tại cơ sở, từ đó hình thành cái nhìn tổng quan, toàn diện để tập thể cùng trao đổi, thảo luận góp phần khẳng định và phát huy vai trò của MTTQVN trong đời sống chính trị - xã hội.

Phát biểu tại hội nghị, bà Phạm Thị Hồng mong muốn thông qua buổi tọa đàm sẽ tiếp nhận được nhiều giải pháp thiết thực, đề xuất có tính khả thi giúp Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN chuẩn bị cho việc xây dựng Chương trình hành động của Mặt trận trong nhiệm kỳ mới.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới
Return to top