ClockThứ Tư, 05/04/2017 18:08

Vận động các cặp đôi là CBCCVC và CNLĐ tham gia tổ chức đám cưới tập thể

TTH.VN - Chiều 5/4, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động trong nữ cán bộ, công chức, viên chức và công nhân lao động (CBCCVC và CNLĐ) giai đoạn 2017 – 2022.

Đại diện các bên ký kết

Tại buổi ký kết, ngoài những nội dung chính được bàn như tăng cường trao đổi thông tin giữa hai bên về công tác phụ nữ, bình đẳng giới và các văn bản chỉ đạo liên quan công tác vận động nữ CB, CC, VC và CNLĐ; phối hợp tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật có liên quan đến nữ CB, CC, VC và CNLĐ… có nhiều ý kiến thảo luận, bàn bạc về việc vận động các cặp đôi là CBCCVC và CNLĐ tham gia tổ chức đám cưới tập thể lần đầu tiên tại tỉnh trong năm 2017.

Tin, ảnh: Hương Lan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Động lực để phụ nữ vươn lên

Luôn quan tâm hỗ trợ hội viên kịp thời, cùng phương châm “ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Phong Sơn, huyện Phong Điền có nhiều cách làm hay, tạo thêm sinh kế giúp hội viên vươn lên.

Động lực để phụ nữ vươn lên

TIN MỚI

Return to top