ClockThứ Sáu, 28/12/2018 13:23

Vận động các doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội nộp quỹ hơn 48 tỷ đồng

TTH.VN - Đó là một trong những kết quả nổi bật tại Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018 và xây dựng phương hướng hoạt động Công đoàn năm 2019 sáng 28/12 . Đến dự có ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Hạnh phúc là sẻ chiaTìm "Bàn tay vàng" trong công nhân may mặc“Nghe Công nhân nói - Nói với Công nhân"Đối thoại với công nhân về các chế độ bảo hiểm xã hội

Trao cờ thi đua cho các đơn vị đạt thành tích tốt

Năm qua, các hoạt động đã được các cấp Công đoàn tổ chức, triển khai đồng bộ, có nhiều đổi mới và hiệu quả thiết thực. Nổi bật là việc thành lập đoàn liên ngành vận động các doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội nộp quỹ hơn 48 tỷ đồng; tổ chức thành công hoạt động “Tháng công nhân”, “Chuyến xe công đoàn” và các diễn đàn đối thoại với người lao động…

Trong năm 2019, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động; trong đó tiêu biểu là kế hoạch vận động các doanh nghiệp thuộc ngành du lịch cùng xây dựng, ký kết thỏa ước lao động tập thể theo nhóm.

Dịp này, Công đoàn Việt Nam trao cờ thi đua cho 2 tập thể xuất sắc và 22 bằng khen cho các tập thể và cá nhân. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh cũng tiến hành khen thưởng 280 tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động Công đoàn.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
Return to top