ClockThứ Sáu, 28/07/2017 19:41

Vận động đối tượng nổ súng tại nhà hàng Táo đỏ ra đầu thú

TTH.VN - Ngày 28/7, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, vừa vận động đối tượng dùng hung khí gây thương tích tại nhà hàng Táo đỏ (TP. Huế) ra đầu thú.

Đối tượng Nguyễn Việt Trung tại cơ quang diều tra

Trước đó, khoảng 18h, ngày 26/7, tại nhà hàng Táo Đỏ (19 Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, TP. Huế) xảy ra một vụ cố ý gây thương tích và nghe có tiếng nổ nhỏ. Hậu quả, làm một người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện TW Huế.

Sau khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp công an các đơn vị tập trung lực lượng xác minh, truy xét để làm rõ các đối tượng có liên quan.

Đến ngày 28/7, một số đối tượng tự đến cơ quan Công an để làm việc. Trong đó, có Nguyễn Viết Trung (35 tuổi, trú tại  Hương Toàn, thị xã Hương Trà) người trực tiếp cầm súng tự chế gây án. Nguyễn Viết Trung khai nhận: vào khoảng 18h, ngày 26/7/, khi Nhân đang ngồi nhậu cùng Lâm và một số đối tượng khác thì nảy sinh mâu thuẫn.

Nguyễn Viết Trung ngồi cùng bàn, đi với nhóm Lâm bất ngờ rút súng tự chế bắn về phía anh Nhân gây thương tích.

 Trung là đối tượng đã có 1 tiền án, 8 năm tù giam về hành vi liên quan đến ma tuý. Tang vật thu được là một khẩu súng loại tự chế để bắn đạn thể thao, theo Trung khai mua tại tỉnh Lạng Sơn.

 Vụ việc đang được lực lượng Công an tỉnh tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ án. 

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Linh hoạt trong vận động, thuyết phục

Nắm rõ luật, kiên trì vận động, thuyết phục người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (NSDLĐ) là cách Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS), phát triển đoàn viên tại doanh nghiệp (DN).

Linh hoạt trong vận động, thuyết phục
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Vai trò đoàn thể trong vận động người tham gia bảo hiểm

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện và bảo hiểm y tế (BHYT) là chính sách nhân văn của Đảng và Nhà nước, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Do đó, cấp ủy, chính quyền, hội, đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã tích cực vào cuộc, cùng chung tay tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình.

Vai trò đoàn thể trong vận động người tham gia bảo hiểm
Vận động, giúp dân làm giàu

Ông Hoàng Công Phu, Chủ tịch Hội Nông dân (HND) xã Quảng Thọ (Quảng Điền) được HND tỉnh đánh giá cao về tinh thần, vai trò, trách nhiệm trong công tác vận động nông dân sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi.

Vận động, giúp dân làm giàu
Người có uy tín phát huy vai trò tuyên truyền, vận động Nhân dân

Sau gần ba năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTS&MN) giai đoạn 2021 - 2030 (Chương trình MTQG 1719), đời sống KT-XH vùng ĐBDTTS Thừa Thiên Huế có những chuyển biến đáng kể. Trong đó, có sự đóng góp tích cực của đội ngũ người có uy tín (NCUT) trong ĐBDTTS.

Người có uy tín phát huy vai trò tuyên truyền, vận động Nhân dân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top