ClockThứ Năm, 01/02/2018 11:44

Văn phòng Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo

TTH.VN - Sáng 1/2, Công đoàn và Đoàn thanh niên Văn phòng Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện Quảng Điền.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các cơ quan đơn vịLãnh đạo tỉnh trao quà tết tại Quảng ĐiềnTrao 50 suất quà hỗ trợ người dân ăn TếtLãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các cơ quan đơn vịLãnh đạo tỉnh trao quà tết tại Quảng ĐiềnTrao 50 suất quà hỗ trợ người dân ăn Tết

Đây là hoạt động ý nghĩa của Văn phòng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng và Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Ông Trần Viết Quốc, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy (trong cùng bên trái) thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, hộ khó khăn 

Tại các điểm đến thăm, thay mặt Công đoàn và Đoàn Thanh niên, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Trần Viết Quốc ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Trần Viết Quốc và các thành viên trong Đoàn chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, đón một cái tết vui vẻ, hạnh phúc.

Theo đó, Đoàn đã trao 10 suất quà đến 10 gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn của xã Quảng An và Quảng Phước (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng).

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo
Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Quan tâm đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các ban, ngành thị xã Hương Trà phối hợp thực hiện hiệu quả các chương trình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở, phát triển kinh tế hộ, cấp phát các chế độ, chăm lo mọi mặt đời sống, góp phần đem lại niềm vui cho người dân dịp tết đến, xuân về.

Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top